Giá thuê máy photocopy tại Hà Nội

Giá cho thuê máy photocopy

Máy photo Quang Minh xin gửi tới Quý khách bảng giá thuê máy photocopy tại Hà Nội với nhiều mức giá khác nhau nhằm giúp các doanh nghiệp giảm các chi phí đầu tư ban đầu cũng như các chi phí về mực in và vật tư tiêu hao. Thực tế cho thấy dịch vụ cho thuê máy photocopy mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí hàng tháng là có thể sử dụng một chiếc máy photocopy có chất lượng tốt.

Đối với nhiều doanh nghiệp việc mua một chiếc máy photocopy để phục vụ công việc là cần thiết. Ngoài chi phí đầu tư ban đầu để mua một chiếc máy photocopy tương đối lớn, bạn còn phải bỏ ra nhiều loại chi phí khác như: Chi phí tiền mực in hàng tháng, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng máy định kỳ, Chi phí cho các vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng, Tìm thợ sửa chữa đảm bảo máy hoạt động ổn định và theo thời gian từ 1 đến 2 năm thì chiếc máy photocopy của bạn đã lỗi thời…

Bảng báo giá cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

Dòng máy photocopy mà doanh nghiệp của Quý khách cần sẽ phụ thuộc vào khối lượng sao chụp mỗi tháng và các tính năng bổ sung như In, Scan, Fax, Chia bộ, Tự động nạp bản gốc….Báo giá thuê máy photocopy thường được phân loại theo khối lượng sử dụng thấp, trung bình hoặc cao. Để có được sự lựa chọn tốt nhất, trước tiên Quý khách nên tính xem sẽ cần sao chép khoảng bao nhiêu bản in mỗi tháng và tham khảo bảng giá cho thuê máy photocopy tại đây sẽ giúp Quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình:

Cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo các nguyên tắc sau:

  1. Máy cho thuê là máy đầy đủ tính năng hiện đại như In server, Scan màu, Fax, Tự động nạp bản gốc (ARDF), tự động đảo mặt bản sao ( Duplex).
  2. Luôn đảm bảo máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
  3. Kỹ thuật viên đảm bảo có mặt tận nơi trong vòng 1h kể từ khi báo sự cố và đổi ngay máy khác trong vòng 16h làm việc trường hợp không xử lý được sự cố để đảm bảo công việc của khách hàng.

Máy photo cho thuê sẽ được sửa chữa trong thời gian bao lâu?

  • Máy photocopy hiện đại được thết kế dạng modul bao gồm các cụm khối như cụm cartridge trống, cụm cartridge mực, cụm sấy, cụm khay giấy, bộ nạp bản gốc tự động (ARDF), bộ đảo bản sao (Duplex)…Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn các cụm tốt, khi máy photocopy phát sinh hỏng hóc sẽ được thay thế ngay cụm tốt để máy tiếp tục hoạt động, đảm bảo thời gian sửa chữa là nhanh nhất ít làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng. Cụm hỏng sẽ được mang về và xử lý sau.
  • Trường hợp máy hỏng hóc nặng không thể khắc phục tại chỗ được, trong vòng 16h làm việc chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách một máy khác tương đương.
Máy photocopy Xerox máy photocopy Toshiba Máy photocopy Ricoh

Các dòng sản phẩm máy photocopy mà chúng tôi đang cho thuê:

1. Cho thuê máy photocopy Fuji Xerox:

Với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích của văn phòng, hệ thống cơ khí bền bỉ hoạt động êm ái, tích hợp nhiều chức năng In, Scan, Fax, chia bộ điện tử…Tương thích với các hệ điều hành Windows, Macbook. Đặc biệt chất lượng bản in của máy photocopy Xerox luôn là ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác.

thuê máy photocopy Xerox

2. Cho thuê máy photocopy Ricoh:

Với máy photocopy Ricoh thì dòng máy to, in tốc độ cao từ 60 đến 75 bản/phút trở lên lại chiếm lợi thế. Với những đơn vị có nhu cầu in nhiều lên đến 100.000 bản/tháng thì thuê máy photo Ricoh là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu in nhiều. Máy photocopy Ricoh hoạt động mạnh mẽ, nhanh và dễ dàng xử lý lấy giấy kẹt khi máy bị tắc giấy, đặc biệt với hệ thống sấy giấy mà các dòng máy khác không có, dễ dàng làm nóng giấy cho Quý khách vào mùa mưa, gió nồm ẩm.

Thuê máy photocopy Ricoh

3. Cho thuê máy photocopy Toshiba:

Máy photo Toshiba nổi tiếng với sự bền bỉ, tương thích với nhiều loại mực đổ, và đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt Nam. Máy photocopy Toshiba phù hợp với các văn phòng có nhu cầu sử dụng vừa và ít.

==================================================================================================

Hotline: 0941.891.633 – 0902.234.505
Giá thuê máy photocopyCÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUANG MINHcho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy – Sửa chữa bảo trì máy photocopy – Mua bán máy photocopy tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay