Cho thuê máy photocopy văn phòng

Cho thuê máy photocopy văn phòng

Nếu bạn có nhu cầu về việc nên mua hay thuê máy photocopy cho văn phòng, thì cần phải đảm bảo rằng các thiết bị bạn chọn phù hợp nhất  bạn phải đặt mục đích hiệu quả chất lượng lên hàng đầu, giúp nhân viên văn phòng  sử lý tốt công việc. Máy photo Quang Minh với dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn máy sao cho phù hợp  đáp ứng  nhu cầu công việc của đơn vị.

Máy photocopy văn phòng

Tiêu trí chọn máy photocopy:

Trước hết bạn phải xác định nhu cầu chủ yếu của văn phòng bạn đang cần là gì? Có bao nhiêu nhân viên có nhu cầu sử dụng mỗi ngày, mỗi giờ, dùng máy photo màu hay đen trắng… Đó là những gì bạn cần lưu ý trước khi chọn máy photo. 

Đối với các văn phòng nhỏ thì không nên chọn các loại máy tốc độ quá nhanh như vậy, chỉ cần đáp ứng được khoảng 30 bản/phút là được. Đối với văn phòng có số nhân viên từ 10 trở lên thì nên chọn loại máy hiệu suất vào khoảng 45-55 bản/phút. Đối với các công ty lớn hơn từ 50 nhân viên nên chọn dòng máy tốc độc chạy khoảng 60 bản/phút trở lên.

Máy photocopy có chức năng in qua mạng giúp các nhân viên có thể in tài liệu từ máy mình kết nối với máy photocopy, thuận tiện hơn trước rất nhiều.

Lựa chọn máy photocopy:

Máy chính hãng Xerox, Ricoh và Toshiba đang được ưa chuộng rất nhiều. Thực tế máy Xerox lại được đánh giá cao hơn về chất lượng bản chụp cùng tính ổn định của thiết bị và chạy thường êm ru hơn. Do vậy giá thành thường cao hơn.

Thường các công ty vừa và nhỏ nên sử dụng máy có tốc độ 30 đến 35 bản/phút, đáp ứng sao chụp từ 3000 đến 20.000 bản/tháng 

Các đơn vị dạy học. làm tuyển sinh, kinh doanh nên sử dụng  loại máy công nghiệp từ 60 đến 80 bản/phút

==================================================================================================

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUANG MINH

Cho thuê máy photocopy văn phòng – Báo giá cho thuê máy photocopy – Cho thuê máy photo tại Hà Nội

cho thuê máy photocopyTHUÊ MÁY PHOTO: Gọi ngay 0941.891.633 Để được: Báo giá tốt nhất, Khuyến mãi, Miễn phí bảo trì
Tư Vấn Nhiệt Tình – Miễn Phí Vận Chuyển – Giao Hàng Tận Nơi – Đúng Kế Hoạch

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay