Cho thuê máy photocopy tại Đống Đa

cho thuê máy photocopy tại Đống Đa

Đối với những công ty có quy mô nhỏ và nhu cầu sử dụng với tần số ít thì việc đầu tư để mua một chiếc máy photocopy thì có vẻ như rất lãng phí. Hơn nữa máy cần vận hành thường xuyên để những bộ phận bên trong máy hoạt động tốt và không bị ẩm bởi thời tiết Việt Nam. Nếu cả tháng mới sử dụng một lần thì nguy cơ máy bị hỏng tắc giấy là điều có thể xảy ra. Hiểu được những hệ quả trên. QM photocopy đơn vị cho thuê máy photocopy tại Đống Đa Hà Nội là đơn vị cung cấp sự lựa chọn giải pháp thuê máy photo nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu công việc cho Quý khách hàng.

Cho thuê máy photocopy tại Quận Đống Đa Hà Nội

Máy photocopy được coi là rất cần thiết cho công việc văn phòng hiện nay. Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quận Đống Đa sẽ đáp ứng cho Quý khách. Với những công việc văn phòng hiện nay đòi hỏi các công ty, văn phòng luôn cần đến máy photocopy trong công việc cũng như xử lí giấy tờ. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc máy photocopy với chi phí ban đầu cao cùng các chi phí bảo đảm kỹ thuật, vật tư tiêu hao. Vì vậy Quý khách hãy tham khảo dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quận Đống Đa của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tại Quận Đống Đa Hà Nội. Với sự tin cậy của khách hàng, chúng tôi đã và đang không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình để cung cấp một cách đầy đủ nhất các dịch vụ đến với Quý khách hàng. 

Quận Đống Đa là Quận tập trung nhiều trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội. Nhu cầu in ấn đa dạng, từ photo, in ấn văn bản thông thường đến bản vẽ kỹ thuật, từ khổ A5 đến A0… Tập trung nhiều cửa hàng photocopy, in màu… QM photocopy luôn là lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kinh doanh dịch vụ này nhiều năm qua để gia tăng sức cạnh tranh.

Dịch vụ thuê máy photo tại Đống Đa với những ưu điểm như:

  • Chi phí thấp. Tối thiểu với 900 nghìn,  Quý khách có thể sở hữu ngay chiếc máy photocopy thích hợp với văn phòng
  • Chất lượng máy tốt, hoạt động ổn định, bản chụp sắc nét
  • Hợp đồng thuê máy photocopy nhanh chóng

Đến với dịch vụ thuê máy photo tại Đống Đa Hà Nội, Quý khách có thể an tâm tuyệt đối. Bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tụy đạt đến sự hoàn hảo. Từ chất lượng máy nhập khẩu chính hãng, chi phí thuê máy đến thái độ phục vụ của tư vấn viên, kỹ thuật viên đều hoàn toàn khác biết so với các đơn vị khác.

Các dòng máy tiêu biểu mà chúng tôi đang cung cấp

Dòng máy photocopy WorkCentre 5330/5335 công suất máy phù hợp với nhu cầu in ấn khoảng từ 3,000 đến 30,000 bản/tháng

Dòng máy photocopy Ricoh MP 4054/5054 công suất máy phù hợp với nhu cầu in ấn khoảng từ 10.000 đến 40.000 bản\tháng.

Dòng máy photo Ricoh MP 6002/7502 công suất máy phù hợp với nhu cầu in ấn khoảng từ 25.000 đến 100.000 bản\tháng.

Văn Miếu Quốc Tử Giám Hà Nội

Văn Miếu Quốc Tử Giám Hà Nội

=========================================================================================

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUANG MINH

Cho thuê máy photocopy – Thuê máy photocopy Ricoh – Cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

Email: qmphotocopy@gmail.com
THUÊ MÁY PHOTOCOPY: Gọi ngay 0902.234.505 – 0941.891.633 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay